Tải sách 2000 English Collocations and Idioms PDF miễn phí

Photo of author
Written By Nhi Nguyễn

2000 English Collocations and Idioms PDF là quyển sách hệ thống kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, phương pháp học từ vựng giúp người học ghi nhớ lâu và hiệu quả. Đây là quyển sách hỗ trợ các bạn làm tốt những bài tập vận dụng cao trong đề thi THPTQG cũng như cải thiện vốn từ giao tiếp trong cuộc sống.

Trong hôm nay, Tailieuso.com sẽ giới thiệu đến bạn bài viết: “Tải sách 2000 English Collocations and Idioms PDF miễn phí” để giúp các bạn sử dụng thành thạo mẫu câu Collocations and Idioms trong bài viết. Nào bây giờ hãy cùng Tài Liệu Số tìm hiểu qua nhé!

Giới thiệu chung về sách 2000 English Collocations and Idioms PDF

Dưới đây là một số thông tin về sách 2000 English Collocations and Idioms:

  • Tên sách: 2000 English Collocations and Idioms
  • Công ty phát hành: Aladanh
  • Tác giả: Trang Anh
  • Năm xuất bản: 2019
  • Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hồng Đức
2000 english collocations and idioms pdf
2000 English Collocations and Idioms PDF

2000 English Collocations and Idioms PDF do Cô Trang Anh và cô Phạm Thị Kiều Anh biên soạn ra đồng thời cũng là giáo viên tiếng Anh có thâm niên trong nghề nên người học có thể hoàn toàn yên tâm. Với mong muốn các bạn học sinh tiếp cận được những câu thành ngữ mà người bản địa thường xuyên sử dụng từ đó người học sẽ giao tiếp sẽ tự nhiên hơn, thoải mái và truyền tải được đúng nội dung cần truyền đạt.

Sách trang bị cho người học một lượng kiến thức khổng lồ và hệ thống về cụm từ cố định và thành ngữ Tiếng Anh. Người học nắm vững mẫu câu Collocation and Idioms thường gặp và nâng cao kỹ năng làm bài. Vì vậy cuốn sách này rất phù hợp với những bạn muốn chinh phục mục tiêu 8+, 9+ trong đề thi đại học, thi vào trường chuyên, kỳ thi học sinh giỏi và thi lấy chứng chỉ quốc tế.

Nội dung chính của sách:

  • Phần 1: Giới thiệu chung về Collocations và idioms, tổng hợp một số dạng collocations và idioms thường gặp.
  • Phần 2: Hướng dẫn học Collocations và idioms theo chủ đề thông dụng. Trong phần này có 27 chủ đề khác nhau, mỗi chủ đề được thiết kế thành 3 dạng bài tập bao gồm hệ thống Collocations và idioms, bài tập áp dụng và đáp án chi tiết.
  • Phần 3: Tổng hợp cho người người học 550 câu trắc nghiệm và toàn bộ Collocations và idioms đã học.

Xem thêm:

Download sách 500 bài đọc hiểu cô Trang Anh PDF miễn phí
35 đề minh họa Cô Trang Anh hay nhất 2020
Tải 60 Đề Minh Họa 2022 Môn Tiếng Anh PDF – Cô Trang Anh

Download sách 2000 English collocations and idioms PDF mới nhất

Các bạn tải sách: Tại đây

Trên đây là tất cả thông tin về sách 2000 English collocations and idioms PDF cô Trang Anh. Đây là tài liệu rất bổ ích cho những ai muốn giao tiếp tốt hơn khi sử dụng Tiếng Anh. Hy vọng rằng những thông tin về quyển sách mà Tài Liệu Số đã cung cấp sẽ giúp các bạn mở rộng vốn từ để giao tiếp hiệu quả hơn. Chúc các bạn học tập hiệu quả!

Học IELTS chỉ 99k/giờ tại IELTS Vietop

Viết một bình luận