1560 câu Toeic có giải thích – Tải miễn phí Ebook

Photo of author
Written By Phương Lê

Hôm nay, Tài Liệu Số xin cung cấp cho các bạn tài liệu 1560 câu Toeic có giải thích để các bạn ôn luyện trước khi thi Toeic. Các bạn hãy xem qua nhé.

Đối với bài thi Toeic, phần điền vào chỗ trống thường để lại nhiều nghi vấn chọn đáp án. Tuy nhiên, những câu hỏi liên quan đến ngữ pháp, từ vựng,… được ưu tiên hơn. Cho nên, ta cần có chiến thuật  hợp lý và phản xạ nhanh với các dạng bài khác nhau, thì chúng ta có thể nhanh chóng xử lý câu hỏi trong vòng 5 đến 10 giây. Như vậy sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian để xử lý những nội dung cần thời gian để đọc và hiểu trong Phần 6, 7.

Giới thiệu về Ebook 1560 câu Toeic có giải thích

Nội dung ebook 1560 câu Toeic có giải thích

Cuốn sách là lời giải chi tiết Part 5 và Part 6 của 3 cuốn Economy 1,2,4. Một trong những bộ sách giúp ôn thi Toeic tốt nhất.

1560 câu Toeic có giải thích
1560 câu Toeic có giải thích

Những lưu ý khi dùng sách

  • Bạn phải ôn tập trong đề trước khi tham khảo câu trả lời, không nên vừa làm vừa xem lời giải, như vậy bạn sẽ không  nhớ kiến thức được lâu.
  • Những định nghĩa và cấu trúc câu trong cuốn sách này chỉ là ví dụ tiêu biểu, chứ không phải tất cả trường hợp. Bạn sẽ cần tra từ điển để biết rõ cách dùng của từng từ.
  • Một đặc điểm của cuốn sách này là sự trình bày dễ hiểu mà người mất gốc vẫn có thể sử dụng được. Tuy nhiên, văn viết đôi khi vẫn không thể giải thích cặn kẽ như văn nói được.

Xem thêm:

Download Ebook 1560 câu Toeic có giải thích

Các bạn xem qua nội dung cuốn sách nhé:

▶ ▶ ▶ Link download ebook 1560 câu Toeic có giải thích: Tại đây

Trên đây là những chia sẻ mà Tailieuso muốn gửi đến các bạn. Chúc các bạn download tài liệu thành công và ôn luyện thật hiệu quả nhé! Và đừng quên theo dõi chuyên mục Ebook TOEIC để cập nhật những sách mới nhất nhé! Và đừng quên theo dõi chuyên mục Tài liệu để cập nhật những sách mới nhất nhé!

Học bổng hè 26 triệu tại IELTS Vietop

Viết một bình luận