Download sách 1800 câu trắc nghiệm từ vựng PDF miễn phí

Photo of author
Written By Phương Lê

Từ vựng là một yếu tố không thể bỏ qua trong quá trình chinh phục ngôn ngữ tiếng Anh. Một trong những sách bài tập về từ vựng mà người học tin tưởng là cuốn 1800 câu trắc nghiệm từ vựng cô Trang Anh. Hãy cùng Tài Liệu Số tìm hiểu kỹ hơn về quyển sách này ở bài viết này nhé!

Việc học tủ, học vẹt từ mới  khiến chúng ta rất nhanh quên, vì vậy việc kết hợp giữa học từ mới và làm bài tập sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn nhiều! Và cuốn sách này do cô Trang Anh biên soạn có thể giúp các bạn giải quyết vấn đề đó  Nội dung chi tiết của cuốn sách được sẽ trình bày rõ trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu sách 1800 câu trắc nghiệm từ vựng

  • Tác giả: Cô Trang Anh
  • Nhà xuất bản: NXB Công Nghệ
  • Số trang: 496 trang
  • Kích thước: 19cm ×27cm ×3cm
  • Loại bìa: Bìa mềm

Lợi ích cuốn sách mang lại

  • Giúp người học có phương pháp học từ vựng hiệu quả, đặc biệt là trong quá trình ôn thi.
  • 1800 câu hỏi trắc nghiệm từ vựng, bao quát các kiến ​​thức từ vựng thường gặp trong đề thi.

Nội dung cuốn sách

Tác giả đã tổng hợp một hệ thống nội dung kiến ​​thức chi tiết và rõ ràng nhất, giúp  học sinh dễ dàng luyện tập và hiểu rõ hơn. Bằng cách này, các em có thể nhớ được lượng kiến ​​thức lớn nhất.

Bộ sưu tập 1800 câu từ vựng tiếng Anh. Sách gồm 60 bài học, chia làm 3 phần. Cụ thể:

  • Phần 1 – Từ vựng: Phần này bao gồm 27 bài học bao gồm các dạng bài kiểm tra từ vựng khác nhau, từ loại, cụm từ cố định, cụm động từ, thành ngữ, từ đồng nghĩa và từ khó hiểu trong tiếng Anh. .
  • Phần 2 – Từ đồng nghĩa – Từ trái nghĩa: Phần này gồm 21 bài thuộc dạng bài tập tìm từ hoặc cụm từ đồng nghĩa – trái nghĩa.
  • Phần 3 – Tìm lỗi: Phần này bao gồm 12 bài học và tập trung vào các lỗi sử dụng nghĩa giống nhau, gốc giống nhau, từ đồng âm và từ khó hiểu trong tiếng Anh.

Mỗi bài học trong sách được chia thành ba phần rõ ràng: Hệ thống từ vựng – Cấu trúc bài học, Bài  tập ứng dụng, Đáp án và lời giải chi tiết. Từ đó, học sinh dễ dàng hệ thống hóa kiến ​​thức đã học.

Xem thêm: 1560 câu Toeic có giải thích – Tải miễn phí Ebook

Link tải sách 1800 câu trắc nghiệm từ vựng PDF free

Dưới đây là link tải của sách: Tại đây

Qua bài review về cuốn sách 1800 câu trắc nghiệm từ vựng cô Trang Anh của chúng tôi và còn có những cuốn sách hay tương tự trong mục Tài liệu mời xem qua. Hy vọng các bạn sẽ cải thiện được vốn từ vựng Tiếng anh của mình, từ đó nâng cao trình độ Tiếng anh bản thân nhé!

Học bổng hè 26 triệu tại IELTS Vietop

Viết một bình luận