Review-Download sách 2000 từ vựng TOEIC cho phần thi part 7 cô Mai Phương

Photo of author
Written By Phương Lê

Nếu bạn đau đầu vì từ vựng TOEIC part 7 quá khó,  không biết học từ vựng part 7 như thế nào cho hiệu quả thì đây chính là “bí kíp” dành cho bạn. Quyển 2000 từ vựng TOEIC cho phần thi part 7 do cô Mai Phương biên soạn sẽ giúp các bạn nhanh chóng ghi nhớ và luyện tập tốt các câu cần thiết cho phần thi Part 7 khó nhằn này.

1. Thông tin về quyển 2000 từ vựng TOEIC cho phần thi part 7 

2000 từ vựng TOEIC cho phần thi part 7 là tài liệu luyện thi TOEIC cô Mai Phương tập trung phần từ vựng part 7 trong kỳ thi TOEIC.

sách 2000 từ vựng TOEIC cho phần thi part 7
Sách 2000 từ vựng TOEIC cho phần thi part 7
  • Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
  • Tác giả:Vũ Thị Mai Phương
  • Ngày xuất bản: 10-2016
  • Loại bìa: Mềm
  • Chú ý: Sách không có CD và sẽ nghe trực tiếp trên ứng dụng của điện thoại
  • Kích thước: 19 x 26 cm
  • Số trang: 418
  • SKU: 2394071377979
  • Công ty phát hành: MCBooks

Trong chuỗi chia sẻ kiến thức ôn luyện TOEIC của cô Mai Phương, thì bạn có thể tham khảo “3000 từ vựng TOEIC” để học từ vựng toàn diện. Còn nếu muốn luyện TOEIC cấp tốc bạn có thể tham khảo “Luyện Thi TOEIC Cấp Tốc” của cô Mai Phương. Và cuối cùng là bộ “sách tự luyện TOEIC 900A, 900B, 900C” cô Mai Phương để đạt điểm cực cao nhé.

2. Nội dung quyển  2000 từ vựng TOEIC cho phần thi part 7 

Từ vựng là một yếu tố không thể bỏ qua, vì vậy việc cải thiện vốn từ vựng  là vô cùng quan trọng đối với người học tiếng Anh.

Học từ vựng có thể mất nhiều thời gian, nhưng chỉ đầu tư mỗi thời gian vào việc học không giúp bạn đạt kết quả như ý được. Vì vậy, việc học viên xác định được mục tiêu của mình trong việc học từ vựng  cũng như định hướng cách học là vô cùng quan trọng. Các chuyên gia ngôn ngữ đã phát hiện ra rằng một người cần biết ít nhất 2.000 từ để có thể giao tiếp  bằng tiếng Anh cơ bản.

Quyển 2000 Từ Vựng TOEIC Cho Phần Thi Part 7 là một cuốn sách  từ vựng TOEIC cần thiết dành cho các bạn học tiếng Anh  muốn đăng ký thi TOEIC.

Mỗi từ, cụm từ được  cuốn sách cung cấp kèm theo cách phát âm cụ thể, những ví dụ song ngữ Anh – Việt giúp người học dễ  ghi nhớ và luyện tập nhanh nhất. Từ đó, áp dụng những cụm từ cần thiết này vào bài thi TOEIC Part 7.

Xem thêm: Trọn bộ YBM TOEIC vol 1, 2, 3 – Sách luyện thi Toeic dành cho bạn

3. Thông tin đánh giá từ độc giả

Độc giả Tiên Tiên Phạm đánh giá về quyển 2000 Từ Vựng TOEIC Cho Phần Thi Part 7: “Thêm một cuốn sách nữa của cô Mai Phương trên kệ của tôi. Tôi phải nói rằng tôi đã đợi quá lâu để cuốn sách này ra mắt kể từ cuốn sách Luyện thi Toeic Part 5. Cuốn sách của cô rất kỹ lưỡng và chi tiết. Mọi thứ từ nội dung đến hình thức đều cho bạn thấy được sự tâm huyết của cô như thế nào. Chỉ tiếc là cô ấy vẫn chưa ra phần nào khác @@ Thôi thì đợi cuốn phần 6 của cô rồi mua cho trọn bộ =)

Cám ơn tiki nhiều nhiều vì đã mang đến những cuốn sách học tiếng anh hay như vậy. Sẽ tiếp tục ủng hộ tiki nữa ạ.

Độc giả Trần Minh Thúy đánh giá về quyển 2000 Từ Vựng TOEIC Cho Phần Thi Part 7: “Tôi vừa nhận được một món quà sinh nhật là cuốn sách này, cảm ơn lũ bạn rất nhiều nhé. Đợi hoài mới thấy cô Mai Phương xuất bản phần 7, lũ bạn biết tôi thần tượng cô, tôi thích quyển sách này lắm lắm luôn. Một món quà vô cùng ý nghĩa.

Độc giả Bùi Hồng Quân đánh giá về quyển 2000 Từ Vựng TOEIC Cho Phần Thi Part 7: “Một cuốn sách đáp ứng được mọi nhu cầu của tôi, thứ nhất là sách rất đẹp, chất lượng giấy chuẩn đét, nội dung được cô Mai Phương trình bày vô cùng sáng tạo và phong phú giúp tôi không bị nhàm chán khi luyện thi như  trước đây. Cảm ơn tác giả đã mang lại những cuốn sách vô cùng hữu ích như thế này..

Độc giả Trần Thị Hà đánh giá về quyển 2000 Từ Vựng TOEIC Cho Phần Thi Part 7:”Kể từ khi tôi mua cuốn sách này, tiếng Anh của tôi đã được cải thiện rất nhiều. Ngoài ra, nội dung  trong đó đã được cô Mai Phương hệ thống kỹ lưỡng với nội dung dễ hiểu và giải thích chi tiết về ngữ pháp, và đúng như lời cuốn sách, nếu bạn chịu khó đọc kỹ và hiểu rõ nội dung trong cuốn sách này thì bài thi toeic sẽ  dễ dàng hơn rất nhiều .

Bên cạnh từ vựng, để đạt điểm cao bạn cũng cần nâng cao vốn thành ngữ của mình, về thành ngữ, bạn có thể tham khảo cuốn “990 Thành ngữ TOEIC căn bản”.

Xem thêm: 1560 câu Toeic có giải thích – Tải miễn phí Ebook

Link download sách 2000 từ vựng TOEIC cho phần thi part 7 cô Mai Phương PDF Free

Hi vọng với những thông tin mà Tailieuso cung cấp trên đây về cuốn sách 2000 Từ Vựng TOEIC Cho Phần Thi Part 7, các bạn sẽ có thêm tài liệu để học từ vựng đạt hiệu quả như mong đợi. Chúc mọi người ôn thi tốt và gặp nhiều may mắn, đạt kết quả cao trong kỳ thi nhé! Và đừng quên theo dõi chuyên mục Tài liệu để cập nhật những sách mới nhất nhé!

Học bổng hè 26 triệu tại IELTS Vietop

Viết một bình luận