15 Days Practice For IELTS Writing Download miễn phí

Photo of author
Written By Phương Lê

Thành thạo kỹ năng viết chỉ trong 15 ngày? Nghe thì rất khó, nhưng với 15 Days Practice For IELTS Writing thì bạn hoàn toàn có thể làm được. 15 Day’s Practice for IELTS Writing là một cuốn sách luyện viết tiếng Anh cần thiết đối với nhiều người. Bạn đã biết về cuốn sách này chưa?

15 Days Practice For IELTS Writing
15 Days Practice For IELTS Writing

Review Cuốn sách 15 Days Practice For IELTS Writing có gì?

15 Day’s Practice for IELTS Writing đã được Selfstudy Material bình chọn là một trong ba cuốn sách tự học hàng đầu. Cuốn sách này cung cấp một lộ trình rất cụ thể cho bạn cải thiện kỹ năng viết của mình trong 15 ngày.

Nếu bạn đang lo lắng về việc lười nhác, thì 15 Days IELTS Writing Practice sẽ giúp tình trạng đó sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Một lộ trình học rõ ràng sẽ được liệt kê trong cuốn sách này, giúp bạn rèn luyện kỹ năng writing một cách khoa học và bài bản.

Những ai đang ở trình độ Writing 5.0 đều có thể tự học cuốn sách này. Cuốn sách được chia thành 15 phần tương ứng với 15 ngày. Mỗi phần lại có những chỉ dẫn, lời khuyên, chia sẻ hữu ích để bạn nâng band điểm của mình. Tại đây, bạn có thể đọc các bài mẫu, học cách sử dụng từ vựng và triển khai idea của tác giả.

Xem thêm các bài viết liên quan:

Tải ngay Ebook 15 Days Practice For IELTS Writing

Hãy để tailieuso giới thiệu cụ thể 15 chủ đề của cuốn sách để giúp bạn dễ hình dung nhé.

  • Ngày 1: Giới thiệu chung về bài thi Writing của IELTS.
  • Ngày 2: Các bài luyện viết dạng ngắn.
  • Ngày 3 và 4: Luyện tập Writing task 1, dạng đề Report writing. Bạn sẽ được giới thiệu về cấu trúc bài viết, các từ vựng hay và nhận xét về bài viết của 1 số thí sinh.
  • Ngày 5: dạng bài process or diagram.
  • Ngày 6: Luyện tập Report Writing.
  • Ngày 7: Giới thiệu về task 2.
  • Ngày 8: Opinion and Balanced-Argument
  • Ngày 9: Discussion Essays
  • Ngày 10: Enumerative Essays
  • Từ ngày 11 – 15, bạn sẽ được luyện tập các dạng đề cho writing task 2 và tìm hiểu các bài mẫu, từ vựng, cấu trúc hay.
Mục lục sách 15 Days Practice For IELTS Writing
Mục lục sách 15 Days Practice For IELTS Writing

Với lộ trình rõ ràng và nội dung dễ hiểu, 15 Days of IELTS Writing Practice là cuốn sách rèn luyện kỹ năng viết trong IETLTS mà các bạn tự học không thể bỏ qua.

Link tải sách 15 Days Practice For IELTS Writing: Tại đây

Mong rằng 15 Days Practice For IELTS Writing | các bạn tải – Download miễn phí ở trên giúp bạn tiết kiệm được phần nào chi phí mua sách gốc cũng như giúp bạn tự học IELTS ôn luyện tại nhà đạt hiệu quả cao nhé. Và đừng quên theo dõi chuyên mục Tài liệu để cập nhật những sách mới nhất nhé!

tailieuso.com

Học bổng hè 26 triệu tại IELTS Vietop

Viết một bình luận