Review sách 3000 Key words for IELTS mới nhất

Photo of author
Written By Phương Lê

Từ vựng đã luôn là nỗi sợ hãi của nhiều người học và ôn thi IELTS, vì vậy, hôm nay Tailieuso sẽ giúp bạn vượt qua nỗi sợ hãi đó với cuốn Sách 3000 Key words for IELTS. Cùng tìm hiểu về quyển tài liệu chất lượng này nhé!

Giới thiệu 3000 Key Words For IELTS

Với bộ sách 3000 Key Words for Ielts, bạn sẽ có thể ghi nhớ được hơn 3000 từ  thường gặp nhất trong bài thi IELTS. Với phương pháp học đặc biệt và độc lạ, học viên chỉ cần bỏ ra khoảng 1/4 thời gian so với các phương pháp học khác. Đây sẽ là món quà đắt giá dành cho các bạn học sinh sắp thi IELTS.

3000 key words for ielts
3000 key words for ielts
  • Tên sách: 3000 Key words for IELTS
  • Xây dựng dựa trên giáo trình Collins COBUILD.
  • Bộ giáo trình được chia thành ba quyển: Starter (4.0-5.5), Improver (5.5-6.5), Advanced ( từ 7.0 trở lên).

Nét đặc sắc của bộ giáo trình 3000 Key Words For IELTS

3000 key words for ielts

Về chất lượng

Giáo trình tổng hợp và biên soạn các từ vựng IELTS về nhiều chủ đề thường thấy trong đề thi. Kèm theo đó là các ngữ cảnh sử dụng và ví dụ cụ thể để giúp  học viên vận dụng thành thạo từ mới học.

Cung cấp đầy đủ vốn từ vựng bạn cần để đạt được điểm số IELTS như ước muốn.

Được chuẩn bị, chọn lọc kỹ lưỡng, phù hợp với tất cả band điểm IELTS, từ “người mới” tiếp cận IELTS cho đến những thí sinh muốn tăng điểm của mình lên 7.0+.

Bộ giáo trình không chỉ truyền đạt kiến ​​thức mà còn tích hợp các yếu tố văn hóa vào các bài học một cách tự nhiên. Bổ sung nhiều kiến ​​thức văn hóa bổ ích cho sinh viên bên cạnh lý thuyết bài giảng.

Về sự tiện lợi

Thông qua các bài tập được cung cấp trong sách, học viên sẽ làm quen với các dạng câu hỏi thường gặp trong bài thi IELTS.

Ngoài kiến ​​thức và từ vựng, cuốn sách còn cung cấp nhiều mẹo hỗ trợ  ghi nhớ và tiếp thu nhanh hơn.

Giáo trình có đủ phiên bản học online cho máy tính, laptop và điện thoại. Nhờ đó, nó phá vỡ mọi rào cản về khoảng cách hay thời gian, linh hoạt trong thời gian học tập, không mất thời gian học cho người dùng.

Về thời gian học

Giảm thời gian học tập một cách tối ưu. Chỉ mất 1/4 thời gian để học từ vựng mới so với phương pháp truyền thống.

Không chỉ được học lý thuyết mà học viên còn được rèn luyện cách vận dụng linh hoạt vào giao tiếp.

Về phương pháp học

Bộ sách 3000 KEY WORDS For IELTS là một phương pháp học hoàn chỉnh để luyện cả phần nghe và phần nhìn.

Phương pháp học flashcard kết hợp hình ảnh và âm thanh sống động giúp việc học từ vựng IELTS trở nên thú vị hơn. Vì vậy, việc học trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Sau mỗi chủ đề, chúng ta cũng có thể kiểm tra khả năng phát âm của mình bằng tính năng luyện phát âm VOCA. Ứng dụng sẽ giúp bạn phát âm như người bản xứ.

Về phương pháp ôn tập

Sử dụng phương pháp luyện tập của Tony Buzan, diễn giả hàng đầu thế giới về phương pháp học tập. Hệ thống nhắc bạn học ôn lại kiến ​​thức trong thời điểm vàng sau khi hoàn thành một chủ đề.

Ôn lại kiến ​​thức cũ trước khi học chủ đề mới; Ôn tập sau 7 bài và tổng ôn tập sau 30 tiết học.

Đây là phương pháp học tối ưu để học viên không rơi vào trạng thái “học trước quên sau” và luôn giữ từ vựng trong tiềm thức.

Về số lượng

Bộ sách giáo khoa chứa tới 3.000 từ và giúp học sinh nâng cao vốn từ vựng của mình ở nhiều chủ đề. Những từ này được sắp xếp và phân chia một cách hợp lý. Tạo cho học sinh một con đường rõ ràng. Chương trình khoa học và hiệu quả cao áp dụng cho cả kỳ thi IELTS và trong thực tế.

Xem thêm các bài viết liên quan:

Giáo trình 3000 Key Words For Ielts phù hợp với những ai?

3000 key words for ielts

Cuốn sách 3000 KEY WORDS For IELTS này dành cho bạn nào đam mê và muốn học nhiều từ vựng, từ cơ bản đến 7+ IELTS đều phù hợp. Với nhiều chủ đề có hình ảnh và âm thanh sinh động, những người học sẽ không bị choáng ngợp bởi lượng từ vựng khổng lồ.

Với bộ giáo trình 3000 Key Words For IELTS, tài liệu số chắc chắn sẽ giúp tất cả học viên nâng cao vốn từ vựng một cách hiệu quả nhất, hãy kiên nhẫn, chăm chỉ luyện tập và kết quả như ý muốn sẽ đến sớm thôi!

Theo dõi chuyên mục Tài liệu ngoại ngữ để không bỏ lỡ những quyển sách hay khác nhé!

Học bổng hè 26 triệu tại IELTS Vietop

Viết một bình luận